XtGem Forum catalog

Tải ảnh nền girl xinh

Ảnh nền hot girl dễ thương, hình nền người đẹp Việt Nam

Tải game online cho điện thoại

Chuyện yêu : Bi hài chuyện biến hình'thằng nhỏ'

Không ít đấng mày râu đã cắn răng chịu đau nhằm chứng tỏ bản lĩnh đàn ông.

Hình dáng "cậu nhỏ" cũng góp phần vào việc đưa nàng lên đỉnh nên không ít ông chồng đã tìm cách "biến hình".

Về cấu trúc, "cậu nhỏ" nào cũng giống "cậu nhỏ" nào nhưng về hình dáng thì chẳng ai giống ai. Thế nên, một "cậu nhỏ" có thể hợp với cô nàng này nhưng lại chưa được hợp lắm với cô nàng khác.

Nối dài, cắt ngắn

Nối dài hoặc cắt ngắn cậu nhỏ là một trong những thủ thuật được sử dụng khá phổ biến. Anh Đông có bề ngoài như một siêu mẫu. Anh cao 1m80, khuôn mặt đầy vẻ nam tính lừng lững. Thế nhưng anh vô cùng tự ti khi sở hữu "cậu nhỏ" hơi lùn về chiều cao.

Ngay cả khi cương cứng, "cậu nhỏ" của anh chỉ tun ngủn trong lòng bàn tay. Chính vì vậy, ba cô người yêu lần lượt bỏ anh ra đi vì chẳng bao giờ họ nhận được cảm giác "thật" nhất. Thậm chí có cô chua ngoa còn rêu rao "cao ráo mà sao bé tẹo". Sau nhiều lần đắn đo, anh quyết tâm trùng tu lại vũ khí của mình. Anh Đông tâm sự, cứ tưởng tượng ra tiếng dao kéo lạch cạch là anh sợ lắm nhưng thà đau còn hơn vô dụng nên anh gạt bỏ sợ hãi và xấu hổ để thay đổi hình dạng "cậu nhỏ".

Trong khi hầu hết cánh mày râu đều mong muốn "của quý" hoành tráng thì anh Phước lại ăn không ngon ngủ không yên vì "cậu nhỏ" hơi quá mức của mình. Chính vì dài quá nên khi "yêu", trong lúc hưng phấn, anh thường khiến vợ đau đớn. Anh chị kết luận là anh phải làm ngắn "cậu nhỏ" lại.

Nhưng làm cách nào? Vì xấu hổ nên anh không dám đến bệnh viện. Tìm thông tin trên mạng lại không ra. Vậy là anh Phước áp dụng theo hai phương pháp tự làm ngắn "cậu nhỏ" mà không cần phẫu thuật. Đó là béo lên và hút thuốc. Các kết quả tìm kiếm trên mạng cho thấy bụng to và hút thuốc lá có thể khiến "cậu nhỏ" ngắn lại.

Theo giải thích, khối mỡ đóng lại trong bụng tạo thành một lớp dày, mỡ bèn "ôm" lấy gốc dương vật, càng nhiều mỡ thì dương vật càng lún vào trong bụng. Thống kê cho thấy nếu quý ông tăng 10kg thì dương vật lún mất 1-1,5cm.

Sau một thời gian áp dụng, anh Phước phát tướng trông thấy và "cậu nhỏ" của anh cũng đã "lùn" đi chút ít. Anh nhận được nhiều hơn những lời khen ngợi của vợ sau mỗi lần ân ái.



Phóng to, thu nhỏ

Về chiều dài, anh Thu hoàn toàn vừa lòng với "cậu nhỏ" của mình. Khi ở Việt Nam, anh và vợ cũ có đời sống tình dục rất viên mãn. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân về lối sống và tính cách mà hai người chia tay. Anh Thu sang Úc học Thạc sĩ, rồi Tiến sĩ. Bao năm trời đằng đẵng sống nơi đất khách quê người, anh cũng có đi lại với một vài cô gái nước ngoài cao lớn. Và anh thấy rằng "cậu nhỏ" của anh khá khiêm tốn so với các "cô bé" phương Tây. Thế nên anh tìm đến bệnh viện để phẫu thuật phóng to "cậu nhỏ" làm đẹp lòng nàng.

10 năm trời sống ở phương trời xa, "cậu nhỏ" được tân trang mang lại cho anh đời sống chăn gối khá phong phú và thỏa mãn. Nhưng rắc rối lớn xảy ra khi anh quyết định trở về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh đang ăn nên làm ra của bố mẹ.

Theo sự giới thiệu của bố mẹ, anh làm quen và kết hôn cùng một cô gái nhỏ bé, cũng làm kinh doanh. Tới lúc này anh mới phát hoảng với "cậu nhỏ" bề thế của mình. Nếu quan hệ nhẹ nhàng, rón rén thì không vấn đề gì xảy ra (Vấn đề chỉ là cả hai cùng không lên đỉnh). Nhưng cứ mỗi khi mạnh mẽ, cuồng nhiệt, y như rằng "em bé" của vợ lại gặp chấn thương. Điều đó khiến vợ anh thường xuyên phải tìm cách trốn chồng. Thay vì cảm giác tự hào, sung sướng về "cậu nhỏ" hoành tráng, anh lại đau đầu tìm cách cải thiện.

Thế là một lần nữa anh Thu lại phải cho "cậu nhỏ" của mình vào bệnh viện. Chỉ khi "cậu nhỏ' hiện nguyên hình như ban đầu, vợ anh Thu mới nhẹ nhõm, đời sống tình dục của vợ chồng anh mới đi vào quy củ.

Tự nhiên vẫn hơn!

Cuộc sống tình dục của anh Đông và anh Thu được cải thiện khá nhiều sau khi đi chỉnh hình. Tuy nhiên, anh Phước lại không có cái may mắn như vậy. Bụng to khiến các tư thế của anh nặng nề hơn. Nghiêm trọng ở chỗ, nó mang đến cho anh nhiều bệnh tật. Cuối cùng anh lại phải cai thuốc và giảm cân khẩn cấp.

BS Nguyễn Thế Việt cho biết hầu hết các quý ông sau khi chỉnh hình cho "cậu nhỏ" đều khá hài lòng với quyết định của mình. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là có cần thiết phải động tới "dao kéo" để đời sống tình dục hòa hợp hơn hay không.

Tiến sĩ Karen Elizabeth Boyle, Giáo sư niệu học và là Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật và Y học sinh sản thuộc ĐH Johns Hopkins khẳng định "Tất cả nam giới đều có dương vật bình thường. Nhưng nếu họ cứ khăng khăng dương vật của mình là nhỏ, hãy tìm gặp chuyên gia tâm lý thay vì một nhà phẫu thuật".

BS Nguyễn Thế Việt cũng cho rằng quý ông không nên quá lo lắng và vội vã tìm đến phòng mổ cho "cậu bé". Trừ một số trường hợp cá biệt, còn lại hầu hết các "cậu nhỏ" đều thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Vấn đề chỉ là các cặp vợ chồng có biết cách cải thiện chuyện yêu hay không.

BS Việt khuyên những ai có ý định thay đổi hình dáng cậu nhỏ, trước hết nên đến các phòng khám chuyên khoa để được hướng dẫn cách dùng thuốc để "cậu nhỏ" to ra một cách tự nhiên. "Phẫu thuật chỉ là cách cuối cùng" vì những ca phẫu thuật chỉnh hình thường đòi hỏi kỹ thuật tinh vi, phức tạp và chi phí cũng tương đối cao.

QUAY LẠI
Tuyển chọn hình nền đẹp
Thế giới giải trí online
Kho game online mới nhất
Kho game online hay nhất
Xem ảnh gái xinh Việt Nam
Trò chơi cho điện thoại

Tải hình nền gái xinh cho galaxy, iphone, ipad và android miễn phí. Xem ảnh gái xinh Việt Nam, nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ được tuyển chọn từ các hot girl, người mẫu Việt Nam. Ảnh girl xinh trên ola, hinh anh girl xinh olahình nền gái xinh  facebook,hinh anh gai xinh faebook. Ảnh nền girl xinh Việt Nam  chất lượng HD, ngắm gái Việt Nam xinh như hotgirl Hàn Quốc, dưới đây là những hình ảnh xinh xắn, đáng yêu, dễ thương của gái xinh VN.

90/1303