Tải ảnh nền girl xinh

Ảnh nền hot girl dễ thương, hình nền người đẹp Việt Nam

Tải game online cho điện thoại

Truyện cười : Em cho anh tất cả

Một anh chàng bắt gặp bạn mình trên phố, đang bê chiếc tivi với vẻ mặt rất hí hửng. Anh đến nơi và hỏi:

- Sao trông anh vui quá vậy?

- Tôi gặp một cô gái và tôi rất yêu cô ta. Sau một thời gian tán tỉnh, tình yêu của tôi được cô ấy chấp nhận. Hôm nay, sau khi hai chúng tôi đi chơi về, cô ấy rủ vào nhà, khép cửa lại và nói khẽ với tôi: "Nhà em đây, bây giờ em sẽ cho anh tất cả những gì anh muốn".


o O o


Bài phát biểu 20 phút

Ông giám đốc công ty cần phát biểu trong buổi lễ cuối năm và ông nhờ cô thư ký của mình viết hộ bài phát biểu ấn tượng dài khoảng 20 phút. Khi trở về từ buổi lễ, ông giám đốc trông rất cáu kỉnh:

- Sao cô lại soạn một bài phát biểu dài đến một tiếng hồ? Hơn một nửa số khách tham dự bỏ về trước khi tôi phát biểu xong.

- Tôi soạn bài dài 20 phút như ông yêu cầu đấy chứ - cô thư ký ngơ ngác - với lại tôi kẹp thêm hai bản copy của bài phát biểu như mọi khi mà.


o O o


Dự đoán

Hai tóc vàng hoe cùng xem bóng đá.

-Cậu đoán xem đội nào sẽ chiến thắng?

-Một trong hai đội. Còn cậu?

-Hoàn toàn ngược lại. Mình đoán một trong hai đội sẽ thua.

QUAY LẠI
Tuyển chọn hình nền đẹp
Thế giới giải trí online
Kho game online mới nhất
Kho game online hay nhất
Xem ảnh gái xinh Việt Nam
Trò chơi cho điện thoại

Tải hình nền gái xinh cho galaxy, iphone, ipad và android miễn phí. Xem ảnh gái xinh Việt Nam, nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ được tuyển chọn từ các hot girl, người mẫu Việt Nam. Ảnh girl xinh trên ola, hinh anh girl xinh olahình nền gái xinh  facebook,hinh anh gai xinh faebook. Ảnh nền girl xinh Việt Nam  chất lượng HD, ngắm gái Việt Nam xinh như hotgirl Hàn Quốc, dưới đây là những hình ảnh xinh xắn, đáng yêu, dễ thương của gái xinh VN.

194/1407

80s toys - Atari. I still have