Duck hunt

Tải ảnh nền girl xinh

Ảnh nền hot girl dễ thương, hình nền người đẹp Việt Nam

Tải game online cho điện thoại

Truyện cười : Sự hi sinh cao cả

Một cặp vợ chồng làm lễ kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Sau khi hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp cùng nhau, người chồng hỏi:

- Hãy nói thật xem, liệu đã có bao giờ em phản bội anh chưa ?

- Vì anh đã hỏi nên em cũng xin thưa thật. Chuyện đó xảy ra 3 lần rồi.

- Chúng diễn ra như thế nào?

- Lần đầu tiên khi chúng ta mới cưới nhau được ít lâu. Anh bị đau tim cần phẫu thuật gấp mà chúng ta lại không có tiền. Vì thế em đã chấp nhận để ông bác sĩ mổ miễn phí cho anh.

- Em thật cao cả. Thế còn lần thứ hai.

- Anh có nhớ chút nữa anh đã không được đề bạt làm trưởng phòng kinh doanh không? Em đã phải tổ chức gặp gỡ riêng với ông tổng giám đốc đấy.

- Anh thật là xấu hổ, lẽ ra đó phải là việc của anh. Còn lần thứ 3, chắc chắn thêm một lần nữa anh không thể đền đáp công lao của em phải không?

- Anh đừng nói thế. Chúng ta là vợ chồng mà. Em phải hết sức giúp đỡ anh chứ. Ba năm trước, em thấy anh mong muốn trở thành chủ tịch CLB chơi golf mà lại thiếu tới 51 phiếu…

QUAY LẠI
Tuyển chọn hình nền đẹp
Thế giới giải trí online
Kho game online mới nhất
Kho game online hay nhất
Xem ảnh gái xinh Việt Nam
Trò chơi cho điện thoại

Tải hình nền gái xinh cho galaxy, iphone, ipad và android miễn phí. Xem ảnh gái xinh Việt Nam, nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ được tuyển chọn từ các hot girl, người mẫu Việt Nam. Ảnh girl xinh trên ola, hinh anh girl xinh olahình nền gái xinh  facebook,hinh anh gai xinh faebook. Ảnh nền girl xinh Việt Nam  chất lượng HD, ngắm gái Việt Nam xinh như hotgirl Hàn Quốc, dưới đây là những hình ảnh xinh xắn, đáng yêu, dễ thương của gái xinh VN.

36/1249